Tölurnar ķ neysluvišmišinu hljóta aš vera eitthvaš skakkar!

Žessi tala kr. 86.530 um neysluvišmiš, žaš hlżtur aš vanta eitthvaš ķ žį śtreikninga.

Sem dęmi hef ég haft sķšustu 3 įr bókhald į mitt heimili og mešaltal sķšustu 6 mįnuši 2010 var neysluvišmiš mitt kr. 113.809 įn hśsaleigu.

Mér hefur samt tekist aš spara meš t.d. kaupum į bensķni sem lękkaši 21% mišaš viš 2009, ég keypti 2009 samtals 2133 lķtra en 2010 voru kaupin 1658 lķtra og ég ętla aš spara fyrir žetta įr um 20% eša kaupa samtals um 1320 lķtra.

Žannig aš žetta neysluvišmiš hlżtur aš vera eitthvaš skakkt!! 


mbl.is Grunnvišmiš 86.530 krónur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Gušmundsson

Ekki hśsnęši né bķll (feršir).

Hver bżr svoleišis???

Óskar Gušmundsson, 7.2.2011 kl. 22:08

2 Smįmynd: Įrni Davķšsson

Viljiš žiš ekki lesa alla fréttina įšur en žiš fjalliš um žetta. Žetta er slitiši śr samhengi. Žaš er lķka hęgt aš slį inn eigin forsendum ķ reiknivél.

Įrni Davķšsson, 8.2.2011 kl. 10:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband