Ķslandspóstur og markašsstašan

Ķ žessari grein frį Samkeppniseftirlitinu žį kemur fram aš Ķslandspóstur misnotaši sennilega markašsrįšandi stöšu sķna. Hvernig er sennilega hęgt aš misnota stöšu sķna?  Annaš hvort er žaš misnotaš eša ekki.
mbl.is Misnotaši sennilega markašsrįšandi stöšu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kjarri thaiiceland

Žetta er eins og kom fram ķ fréttinni "brįšabirgšaįkvöršun Samkeppniseftirlitsins". Menn eru ekki komnir meš endanlega nišurstöšu eins og lķka kom framm ķ fréttinni aš "ķklegt aš biš eftir endanlegri įkvöršun Samkeppniseftirlitsins geti leitt til röskunar į samkeppni". Žessvegna er nśna brįšabirgšaįkvęši til aš fyrirbyggja röskun į samkepni į mešan mįliš er enn ķ skošun og ekki endanleg nišurstaša komin. Žegar sś endanlega kemur er nokkuš vķst aš žar veršur ekkert talaš um "sennilega" žvķ žį vęntanlega veršur komiš į hreint hvort žeir misnotušu eša ekki markašsrįšandi stöšu sķna. 

Og svona ķ smį grķni (vegna um höfund) aš žį vona ég aš žetta sé eitt af žeim innleggjum til aš " fį dżpri og betri skilning į žvķ sem er ķ kringum mig" en žetta er bara sagt ķ grķni og vona aš žś takir žaš ekki ķlla upp.

Kjarri thaiiceland, 10.2.2010 kl. 05:50

2 Smįmynd: Ómar Gķslason

Ķ lögfręšilegu tilliti er ekki hęgt aš nota oršiš SENNILEGA žaš myndi engin lögfręšingur fara ķ mįl meš žetta orš. Žar sem žetta er opinber stofnun žį ber henni aš nota réttu oršin og betra aš segja „til skošunar er hvort.... hafi brotiš lög".

Hins vegar getur žś lesiš um žęr skilmįla sem Ķslandspóstur er meš sem er ķ liš 1.3: http://www.postur.is/Portaldata/1/Resources/vidskiptaskilmalar/Vidskiptaskilmalar_10_1.pdf 

Svona rétt til umhugsunar ef žś stofnar fyrirtęki og oršiš Póst.... kemur fyrir ķ nafni fyrirtękis mįttu žį óska eftir aš fį magnkaup žótt žś uppfyllir ekki žęr kröfur sem Ķslandspóstur gerir?

Ómar Gķslason, 10.2.2010 kl. 10:27

3 Smįmynd: Kjarri thaiiceland

Ok takk fyrir upplżsingarnar. Er svo lķtiš ķ lögfręši. Hélt aš žetta vęri bara ešlilegt orš žar sem mįliš er ķ skošun. Annars er žaš skrķtiš eins og žś segir aš žaš sé nóg aš nafniš Póst... kemur fyrir ķ nafni fyrirtękisins. Žarf aš skoša žaš.... jafnvel žó um 10 launaumslög į mįnuši sé eini pósturinn!!! skrķtiš.

Kjarri thaiiceland, 10.2.2010 kl. 11:44

4 Smįmynd: Ómar Gķslason

Ķ raun jį en samt ef fyrirtękiš er aš dreifa pósti žį eiga žeir aš geta fengiš betri samninga viš Stórabróšur. Man bara ekki hvaša lög žaš eru. Aš sjįlfsögšu į Samkeppnisstofnun aš skoša mįliš. Eina sem mér fannst aš oršiš sennilega vęri mjög neikvętt (ég fer aš vera eins og Darling) hahaha

Ómar Gķslason, 10.2.2010 kl. 12:09

5 Smįmynd: Kjarri thaiiceland

Ég vann fyrir nokkrum įrum hjį fyrirtęki sem var (og er sennilega enn) einn af stęrstu višskiptavinum Póstsins. Ég veit aš žaš er töluveršur afslįttur hjį svoleišis notendum. Eins var ég oft aš spį ķ (į mešan gengiš var sterkt įšur en hruniš varš) aš žaš hefši getaš borgaš sig aš vinna fjöldasendingar hérna žar sem ég bż (ķ Tęlandi) og póstleggja svo héšan. Bęši hefši kostnašur viš vinnuna veriš brot af žvķ sem geršist heima į Ķslandi og eins var sendingarkostnašurinn lęgri héšan til Ķslands. Eini munurinn hefši veriš aš žaš hefši tekiš fįeina daga aukalega og eins aš žaš hefši žurft aš koma ICELAND nešst į póstįritunina og žaš hefši kannski ekki veriš ašalandi fyrir sendandann. Į mešan gengi krónunnar var hvaš sterkast aš žį kostaši sendingin héšan frį Tęlandi rśmar 43 krónur į 20gr. bréf į mešan žaš kostaši (aš mig minnir) 55 krónur lagt ķ póst į Ķslandi. Žar munar um 22% sem žaš hefši veriš ódżrara aš senda bréfiš frį Tęlandi. Ég man ekki alveg hvaš mašur žarf aš senda mörg bréf ķ einni sendingu til aš fį žennan afsįtt. Žaš er sjįlfsagt hęgt aš sjį žaš į vef póstsins. Žó held ég aš žaš sé allavega 5.000 bréf (eša jafnvel fleiri). Ég var meš žetta nokkuš į hreinu įšur en hruniš varš. Var žį aš spį ķ hvort ég gęti eitthvaš nżtt mér žetta. Hins vegar varš aldrei af žvķ og nśna žegar gengiš er oršiš žetta lįgt aš žį er aušvitaš engin grundvöllur fyrir žessu lengur. Eins sem engin mundi sętta sig viš aš fį svona póst unnin erlendis į mešan svona mikiš atvinnuleysi er į Ķslandi.

Kjarri thaiiceland, 10.2.2010 kl. 15:03

6 Smįmynd: Ómar Gķslason

Mér finnst žetta gott hjį žér, ég veit aš žeir sem senda markpóst héšan į žżskaland og holland senda žaš ķ pósthśs erlendis. Ef žaš sé ódżrarra aš gera markpóst frį žér og aš sjįlfsögšu aš prenta žaš lķka į stašnum, žį er žaš kjörin leiš. Ķ dag eru allir aš hugsa um hvaš žaš kostar. En til aš žaš sé hagkvęmt fyrir žig žį žarf aš vera ekki undir 5000 eintökum. Ertu ekki vinur Torfa?

Ómar Gķslason, 10.2.2010 kl. 22:58

7 Smįmynd: Kjarri thaiiceland

Jś. Ég er vinur Torfa. 

Kjarri thaiiceland, 11.2.2010 kl. 01:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband