Tap į aš hafa peninga inn ķ banka

Žegar fariš er yfir hvaš vextir eru į almennum bankareikningum eru žeir hreinlega hlęgilegir mišaš viš yfirdrįttavextina. Sem dęmi eru almennir vextir hjį: 

  1. Kaupžing meš 0,5%
  2. Ķslandsbanki meš 1,25%
  3. Landsbankinn meš 1,5% 
    Yfirdrįttavextir eru almennt um 15,6%

Ef viš horfum öšruvķsi į mįliš og segja sem svo aš viš eigum kr. 5000 hvaš myndi žaš taka mörg įr aš nį kr. 10.000 į žessum vöxtum. Žį er eins gott aš ég hafi góša heilsu žvķ žaš kemur ķ ljós aš:

  1. Hjį Kaupžingi žarf ég aš hafa žennan 5000 kall ķ 139 įr inn į bankareikning til aš nį kr. 10.000
  2. Hjį Ķslandsbanka žarf ég aš bķša ķ 56 įr
  3. Og hjį Landsbanka er bišin ašeins 47 įr

Ef žś er meš 5000 kr. ķ yfirdrįtt og lętur hann standa óhreyfšan žį tęki žaš bara 5 įr aš verša aš 10.000 kr. Ég spyr nś hvaša réttlęti er ķ žessu?
Ef viš tökum vķsitöluneysluverš innķ žessa frįbęru vexti sem viš fįum žį erum fjįrmunir okkar aš rżrna į bilinu 12,38% - 13,24%

Žaš liggur viš aš ég segi aš žaš er betra aš hafa peningana undir koddanum.

Śtreikningar į fjölda įra er byggšur į: log(10000/5000)/log(1+r/100)= įr   (r=vextir)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband