TAKK FYRIR MIG LANDSLIŠ

Vill žakka landslišinu okkar ķ fótbolta kęrlega fyrir. Žetta er bśiš aš vera frįbęrt og um leiš skemmtileg ferš og einstök skemmtun į Evrópumótinu. Ekki spillir aš męta į Arnarhól įsamt hinum tugažśsunda ķslendinga var miklu skemmtilegra en į 17. jśnķ. Og um leiš žakka žeim sem voru aš vinna meš landslišinu į mótinu.

Hins vegar geri ég mig grein fyrir žvķ aš žessi įrangur er įrangur mikilla ęfinga frį unga aldri og ekki bętir śr skįk aš žeir sem žjįlfa eru vel menntašir ķ greininni.

 

 


mbl.is Takk fyrir, strįkar!
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Žeir stóšu sig alveg frįbęrlega.  Frakkarnir voru einum tveimur til žremur nśmerum of góšir fyrir žį, en mér fannst sigur žeirra óžarflega stór og ég er alveg fullviss um žaš aš ef dómarinn hefši haft kjark ķ sér til aš dęma vķti žegar Evra handlék boltann innan vķtateigs, hefši sigur Frakkanna oršiš einu marki minni.  Svo fannst mér Evra vera svolķtiš valtur į fótunum - óstöšugur eins og evran. wink

Jóhann Elķasson, 5.7.2016 kl. 07:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband