Ég gaf engum einkarétt į aš selja myndir af mér!!!

Mér til furšu aš ķ Reykjavķkurmaražoni hefur įkvešiš fyrirtęki fengiš einkarétt til aš taka myndir af viškomendum hlaupurum meš žaš fyrir augum aš gręša į žessu. Ž.e.a.s aš selja honum myndina af žér og öšrum viš aš koma ķ mark. Einkaleyfiš var ekki bara meš myndir aš gera heldur lķka birtingu śrslita. En fékk žaš fyrirtęki leyfi viškomanda meš til aš hafa gera slķk? Nei ekki veit ég til žess. 

Viškomandi hlaupari į žvķ rétt į höfundarlaunum fyrir aš selja myndir af sér og ég tali nś ekki um žaš aš hafa ekki fengiš leyfi til žess. Er gręšgi aš drepa žį sem standa aš žessu maražoni?


mbl.is Bannaš į grundvelli einkaréttar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einmitt žaš sama og ég hugsaši. Ef teknar eru myndir af fólki til aš selja žrišja ašila žį žarf ljósmyndari aš hafa undirritaša heimild frį viš komandi ašila til aš geta selt myndirnar. Hins vegar hvaš framkvęmdaašila varšar žį er žetta atburšur sem fer fram opinberlega og žar meš er žetta opinber atburšur sem hver og einn getur myndaš og birt myndir frį. Framkvęmdaašilarnir eiga ekki einkarétt į myndatöku į opinberum stöšum, žannig aš ég skil ekki alveg žessa afstöšu žeirra hvaš žessar myndir varšar.

En žaš er bara ein skżring sem mér dettur ķ hug og hśn er sś sama og žś nefnir aš framkvęmdaašilarnir séu oršnir svo peningagrįšugir aš žeir gleymi žvķ aš kanna hvaš žeir eiga og hvaš ekki og eru aš reyna aš selja eitthvaš sem žeir ekki eiga.

Siguršur Geirsson (IP-tala skrįš) 23.8.2012 kl. 22:37

2 Smįmynd: Ómar Gķslason

Alveg rétt hjį žér Siguršur meš aš žetta er oršiš opinber atburšur žannig breitir žaš mįlinu og eins og žś segir žį žarf heimild til aš selja myndir žrišja ašila.

Ómar Gķslason, 25.8.2012 kl. 08:40

3 identicon

Fólk borgar fyrir aš fį aš auglżsa žetta bankahlaup. Svo fęr žaš klįsślu meš smįu letri ķ kaupbęti.

Elķn Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 27.8.2012 kl. 11:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband