Vištal Eirķks Inga ķ Kastljósi

Ég hlustaši į vištal Eirķks Inga ķ Kastljósi. Ég gerši mér ekki grein fyrir žegar žvķ lauk aš hann nįši aš halda mér föngum ķ 80 mķnśtur. Žetta er eitt besta vištal sem ég hef séš.  

Žaš er ašdįunarvert sį lķfsvilji og aš hlśa aš hópnum var frįbęrt. Mašur getur ekki gert sér grein fyrir ašstęšum sem žessum og hvaš lķfsviljinn er sterkur. Žaš sem Eirķki Inga tókst lķka aš ég var meš honum myndręnt, žannig aš ég upplifši žęr ašstęšur og žann vilja sem žarf, til aš komast śt śr žessum miklu hörmungum og gefast ekki upp.

Ég vil žakka Eirķki Inga fyrir aš sżna mér žęr ašstęšur og votta um leiš ašstendum hinna lįtunu samśš mķna.


mbl.is Ašdįunarveršur lķfsvilji
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband