Lķkur į aš fį vinning ķ Lottóinu

Ég var aš dunda mér viš žaš aš reikna śt hversu miklar lķkur žaš vęri aš fį allar tölurnar ķ lottóinu og ķ Vķkingalottóinu. Ef ske kynni aš ég myndi taka žįtt.

Til aš vera meš öruglega allar tölurnar ķ Lottóinu žį žarf ég aš kaupa 501.942 rašir 

Ķ Vķkingalottóinu žį žarf ég aš kaup 12.271.512 rašir til aš vera meš allar réttar. Žaš gerir um 620 milljónir ķ greišslu. Komst aš žvķ aš bankabókin ręšur ekki viš žaš.

Žaš er greinilegt aš meš žvķ aš kaupa ķ žessu er ég aš kasta peningunum śt um gluggann.

Śtreikningar byggšir į: n!/r!(n-r)!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband