Nýja Ísland...

...hvaða útgáfu viltu fá.  Ég er núna löngu búinn að tapa áttum um allt þetta opna og gegnsæja ferli og uppgang hins nýja Íslands, og hver hún er í raun og veru.

Þegar sami maður krefur sjálfan sig um 90 milljarða, þá velti ég fyrir mér hvernig hann fer að því, hann gæti t.d. talað við sjálfan sig, sent sjálfum sér tölvupóst  og eða sent sjálfum sér lögfræðibréf í pósti sem hann jú hefur útbúið sjálfur. Og að sjálfsögðu finnst viðkomandi þetta bara mjög eðlilegt (eða ætti ég að segja eðlulegt) að hann væri bara allt í öllu.

Ég veit ekki með ykkur en stundum finnst mér þegar ég les svona greinar að ég sé lokaður inná deild 13 á Kleppi (er ekkert að gera lítið úr þeirri deild). Þetta getur ekki verið það land sem við vonum að rísi upp úr öskunni. Ef ég á að geta haldið utan um þetta þá væri best að fjárfesta í ættfræðiforriti, þá gæti ég séð tengsl á milli alla þessara illalyktandi eyðingarafla.


mbl.is Situr beggja vegna borðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður Halldórsson

Hann gæti telft við sjálfan sig ,spilað  kasínu o fl.

Hörður Halldórsson, 14.2.2010 kl. 06:33

2 identicon

Þess vegna er mjög mikilvægt að við kjósum sem fyrst í þessu Iceslave viðbjóðsmáli og sýnum í verki að við sem þjóð höfum fengið upp í kok af siðspilltu hyski! 

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 14.2.2010 kl. 09:05

3 identicon

Hlynur þessi opnaði lögmannstofuna Kvasir Lögmenn, sendið þessum siðblinda gjörspillta frekjuhundi nokkur vel valin orð með tölvupósti hlynur@kvasirlogmenn.is

Kíkið líka á myndina af honum og látið hann heyra það ef þið rekist á hann úti á götu http://kvasirlogmenn.is/Hlynur.html

Nú eða sendið honum sms, hann er með tvo síma: 693-1805 og 695-6141

Svo er líka hægt að kíkja í heimsókn til hans í Garðabæinn, Breiðás 7, bara ekki trufla nágrannana http://ja.is/hvitar/?q=%22Brei%C3%B0%C3%A1si%207%22%20p%C3%B3stn%C3%BAmer%3a210

ÁFRAM ÍSLAND - ÚT MEÐ RUSLIÐ

BJ (IP-tala skráð) 14.2.2010 kl. 10:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband